Thời Gian Làm 8:00 - 20:00

hotline Tư Vấn Miễn Phí03.8558.1111

Cắt bao quy đầu như thế nào ?

Tham vấn y khoa :

Cắt bao quy đầu dài là một cách thức cần thiết đối với các phái mạnh bị mắc dài, bệnh hẹp bao quy đầu . tuy thế , ko phải người nào cũng nắm rõ công đoạn cắt dài bao quy đầu như thế nào nhằm mục đích là có được sự chuẩn bị tốt nhất. Vậy trình tự cắt bao quy đầu dài như thế nào?

một vài đấng mày râu ở trong hiện trạng dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ làm cho phần chỗ da quy đầu không tuột ra được, hay phần da bao quy đầu bó khít, ủ ấp chặt lấy phần quy đầu (kịp thời cả khi bộ phận sinh dục nam cương cứng)… Trong trường hợp này, đàn ông sẽ phải chịu một số tác động không nhỏ vào đời sống vợ chồng . Hơn nữa nó còn có thể gây viêm quy đầu, bao quy đầu… ví như bạn không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và nhằm mục đích là chất bẩn thường tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày. Thậm chí nó còn ảnh hưởng xấu vào sức khỏe sinh sản của bạn nên tình trạng viêm nhiễm trên lây lan tới vùng lân cận và gây bệnh viêm đường tiết niệu , viêm ống dẫn tinh, hay viêm tinh hoàn , mào tinh hoàn…

NK28

các tai hại mà hiện trạng dài, bao quy đầu hẹp nó có khả năng gây ra là vô cùng khó khăn lường. Chính bởi thế , những đấng mày râu ở trong trường hợp này cần được cắt dài bao quy đầu để xử lý tình trạng dài bệnh bao quy đầu hẹp được hiệu quả, triệt để nhất. Tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bệnh nhân sẽ được chuyên gia cắt bao quy đầu dài theo quy trình như sau:

Bước 1: bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ dài, bệnh bao quy đầu hẹp

người nhiễm bệnh sẽ được bác sĩ sẽ thực hiện khám, thăm khám mức độ bị dài, bao quy đầu hẹp … nhằm mục đích là có khả năng lựa chọn cách cắt bao quy đầu dài cho hợp lý .

Trong trường hợp bạn bị mắc một vài bệnh về bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, bạn sẽ cần được chữa hoàn toàn nhằm mục đích là có lẽ sẽ tránh gây ảnh hưởng đến trình tự cắt bao quy đầu . nếu như bạn dứt điểm thường nhật mà chỉ chị dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu , bác sĩ sẽ có lẽ sẽ tiến hành bí quyết cắt bao quy đầu dài tức khắc .

Bước hai : bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu .

một số thầy thuốc sẽ thực hiện tiệt trùng bộ phận sinh dục (vùng kín nam) nhằm mục đích là bảo đảm sạch sẽ, và vô khuẩn trong quá trình làm cách thức . Sau đó , bác sĩ sẽ thực hiện tiêm thuốc tê vào lớp da bao quy đầu , nó sẽ giúp bạn tránh bị cảm giác đau đớn trong công đoạn cắt bao quy đầu . bác sỹ áp dụng bóc tách phần da ở bao quy đầu của bệnh nhân , sau đấy cắt bỏ da bao quy đầu thừa và khâu lại vết cắt…

Bước 3 : săn sóc sau lúc làm bí quyết

người bệnh sẽ được thầy thuốc chuyển vào phòng lưu người mắc bệnh để có thể nghỉ ngơi và có khả năng bình phục sức khỏe sau lúc làm phương pháp . Nên ngơi nghỉ 1-2 ngày, phòng tránh di chuyển để có thể tránh ra máu sau giải phẫu . Sau phẫu thuật sẽ thấy khó chịu ở phần bao qui đầu, đây là hiện tượng thường ngày . thường ngày sau 1 tuần cảm giác khó khăn sẽ dần dần mất đi.

hiện tại , cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng biện pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ. cách thức này được một vài bác sỹ , chuyên gia phân tích cao về chừng độ an toàn, tính hiệu quả và có thẩm mỹ cao. Phương pháp này dùng dao cắt được nhập Mỹ được thực hiện rộng rãi tại một vài nước hiện đại như: Mỹ, Hàn Quốc….

Mặt khác, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp trong nghề, tận tình , gần gũi với người bệnh, phòng vệ thuật uy tín sát trùng , vệ sinh và sạch sẽ… Thủ tục tại địa chỉ cực kì nhanh chóng , đơn giản, người bị bệnh sẽ được viên chức y tế tương trợ nhiệt tình , chăm chút … Toàn bộ chi phí đều đã được niêm yết công khai, minh bạch … người bệnh sẽ được uy tín cho cắt dài bao quy đầu được tổ chức an toàn, mau chóng với giá thành phải chăng, thích hợp nhất.

Hi vọng, qua bài viết này bạn đã nắm được cắt bao quy đầu dài như thế nào, từ ấy giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất lúc có nhu cầu cắt bao quy đầu dài . Bạn có khả năng gọi tới đường dây nóng 08 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được đáp , chia sẻ cụ thể hơn.